வீடியோ கேம் விளையாட்டும் இன்றைய இளைஞர்களும்


பல குழந்தைகள் வன்முறை வீடியோ கேம்களை விளையாடி மகிழ்ந்தனர். ஒரு ஆய்வில்
, ஏழாவது மற்றும் எட்டாம் வகுப்பு மாணவர்களிடையே வீடியோ கேம்கள் குறித்து ஆய்வு செய்தது எது? தங்களுக்குப் பிடித்த வகை விளையாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கும்படி கேட்கப்பட்டது. இதன் விளைவாக கிட்டத்தட்ட 32% இளைஞர்கள் வன்முறை வீடியோ கேம்களை விளையாட விரும்பினர் மற்றும் 2% க்கும் குறைவானவர்கள் கல்வி கேம்களை விளையாடினர். அவர்கள் ஏன் வன்முறை வீடியோ கேமை விளையாட விரும்பினார்கள் என்று அவர்கள் கூறியதற்கு காரணம், அவர்கள் சிலிர்ப்பாக இருப்பார்கள் மற்றும் மக்கள் ஒருபோதும் சலிப்படைய மாட்டார்கள்.

 
இருப்பினும், வீடியோ கேம்கள் பொழுதுபோக்கு, சவாலானவை மற்றும் சில சமயங்களில் கல்வி பயக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன, அதில் எப்போதும் வன்முறை உள்ளடக்கம் மற்றும் வெளிப்படையான கிராபிக்ஸ் ஆகியவை அடங்கும். பிரச்சனை என்னவென்றால், இது ஒரு விளையாட்டாக இருந்தாலும், தொலைக்காட்சித் திரையில் போலி எதிரிகள் மீது துப்பாக்கி அல்லது துப்பாக்கிச் சூடு நடத்துவதில் திறமையான நபர் அந்த போலி திறன்களை மக்கள் மீது செலுத்த முடியும்.
மேலும், வீடியோ கேம்களை விளையாடும் போது ஒருவர் உண்மையான கொலையின் திகில் உணர்வை இழக்கிறார். இவ்வாறு, ஒரு நபர் உண்மையில் கொல்லப்படுகிறார் என்றால், அது பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு முழுமையான அனுதாபமின்மையை ஏற்படுத்தும். ஒரு பகுப்பாய்வில், 89% கேம்கள் ஒருவித வன்முறையைக் கொண்டிருப்பதாகக் கூறப்படுகிறது, மேலும் கடைக்கு வெளியே இருக்கும் வீடியோ கேம்களில் கிட்டத்தட்ட பாதி மற்ற கேரக்டர்கள் இன்ட் கேமிற்கு தீவிர வன்முறையைக் கொண்டுள்ளது.
 
எனவே, குழந்தைகள் வாங்கும் விளையாட்டுகளில் ஒருவித வன்முறை உள்ளது. எனவே வன்முறை வீடியோ கேம்கள் இப்போதெல்லாம் பிரபலமாகி வருகின்றன. வீடியோ கேம்களை விளையாடுவதால் ஏற்படும் எதிர்மறை விளைவுகளை ஆராய்ச்சியாளர்கள் ஏற்கனவே நிரூபித்துள்ளனர். இந்த கேம்கள் வெறும் பொழுதுபோக்கிற்காக மட்டுமே என்பதை இளைஞர்கள் சில சமயங்களில் உணர மாட்டார்கள், மேலும் அவர்கள் அந்த மற்றும் வன்முறை வீடியோ கேம்களைப் பின்பற்றத் தொடங்குகிறார்கள், உண்மையில், யதார்த்தத்தை கற்பனையுடன் குழப்புகிறார்கள்.
உதாரணமாக, 'goldeneye 007' போன்ற கேம்களில் கெட்டவர்கள் கொல்லப்பட்டாலும் அவர்கள் மறைவதில்லை. எங்கும் இரத்தம் பரவும் வகையில் கொடூரமான முறையில் கொல்லப்பட்டுள்ளனர். ஷாட் கழுத்தில் விழுந்து தரையில் விழும் போது இரத்தம் கழுத்தில் பாய்ந்து, அவர்களின் தொண்டையைப் பிடிக்கச் செய்யும். அன்ரியல் டோர்னமென்ட், ஹாஃப் லைஃப் போன்ற விளையாட்டுகள் மிகவும் வெளிப்படையானவை மற்றும் மிகவும் கவர்ச்சிகரமானவை. எனவே, வீடியோ கேம்கள் வன்முறை மற்றும் கிராபிக்ஸ் என்றாலும் இன்று விற்கப்படும் சந்தைகளில் அவை முதலிடத்தில் உள்ளன.
 
குழந்தைகள் அவர்களுக்கு அடிமையாகும்போது, ​​சிலர் கேம்களை வன்முறை மற்றும் கிராஃபிக் காரணமாக நம்புகிறார்கள், மேலும் வீடியோ கேம்களை விளையாடிய பிறகு கேமர்கள் அவர்களிடம் ஆக்ரோஷமான போக்கைக் காட்டுகிறார்கள். இந்த வன்முறை விளையாட்டுகளை விளையாடிய பிறகு பல இளைஞர்கள் வன்முறையாகவும் ஆக்ரோஷமாகவும் நடந்து கொள்கிறார்கள்.
 
கரேன் ஈ. டில் நடத்திய ஆய்வில், வீடியோ கேம்களின் செயலற்ற தன்மை மற்றும் ஈர்க்கும் தன்மை காரணமாக டிவி நிகழ்ச்சிகளில் வன்முறைத் திரைப்படங்களை விட ஆக்ரோஷத்தை அதிகப்படுத்துகிறது என்று கூறுகிறது. இரண்டு ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன, ஒரு இளைஞர் ஏற்கனவே ஆக்ரோஷமானவராக இருந்தால், இப்போது வன்முறை வீடியோ கேம்களால் பாதிக்கப்படக்கூடியவராக இருந்தால் கூட, கேம்களில் ஒரு சிறிய வெளிப்பாடு கூட அவர்களின் ஆக்ரோஷத்தை அதிகரிக்கும்.
எனவே, வீடியோ கேம்கள் வன்முறையையும் ஆக்கிரமிப்பையும் ஏற்படுத்துகின்றன, ஏனெனில் அவை ஊடாடக்கூடியவை, வன்முறையை யதார்த்தமாக சித்தரிக்கின்றன மற்றும் குழந்தைகளை ஆபத்தான முறையில் ஈர்க்கின்றன. வீடியோ கேம்கள் குழந்தையின் மனம், மனநிலை மற்றும் அவர்களின் மூளை வளர்ச்சியில் உடனடி விளைவை ஏற்படுத்துகின்றன, ஏனெனில் அவர்கள் விளையாட்டுகளில் போர் மற்றும் துப்பாக்கிப் பயன்பாடு ஆகியவற்றை எதிர்கொண்டுள்ளனர், இதனால் இளைஞர்கள் அனைவரும் தங்களை எப்போதும் காவலர்களால் சூழ வேண்டும் என்று நினைக்கிறார்கள். பல அவதானிப்புகளுக்குப் பிறகு, குழந்தைகள் எதிர்மறையான மனப்பான்மையை வளர்ப்பதை விஞ்ஞானிகள் கவனித்துள்ளனர். சில நேரங்களில், அனைவரும் தங்களுக்கு எதிரானவர்கள் என்பதை உணர்ந்து, மோதலை உருவாக்குவதற்கான வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்கிறார்கள்
 
வெளிப்படையாக, சிக்கலான பிரச்சனைகளைத் தீர்ப்பதற்கு வன்முறை ஒரு தீர்வாகாது, மாறாக அது தூக்கத்தில் கூட குழந்தைகளுக்கு சேதத்தை ஏற்படுத்தும். "ஊடக வன்முறை" என்ற பகுப்பாய்வில், வன்முறை குழந்தைகள் மீது கடுமையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது, அதாவது தூங்கும் போது கனவுகள் மற்றும் தீங்கு விளைவிக்கும் பயம்" (புறஜாதி 19-37)
 
வன்முறை அவர்களின் கனவில் மீண்டும் வந்து அவர்களை கடுமையாக பயமுறுத்துகிறது. உதாரணமாக, ஏழு வயது சிறுவன் ஜான் பால், "பள்ளி முடிந்ததும், இரவு 10.30 மணியளவில் தனது மூத்த சகோதரனுடன் வீடியோ கேம்களை விளையாடுகிறான், அவன் இந்த பெற்றோரின் படுக்கையறைக்கு ஓடுவது போல, தன்னைத் தாக்க முயற்சிக்கும் விளையாட்டுகளின் படங்களைப் பார்த்து அழுதான். அவரது கனவு.
இந்த குழந்தையின் மனதில் இந்த விளைவுகள் சக்திவாய்ந்தவை, மீண்டும் மீண்டும் வீடியோ கேம்கள் மூலம், இளைஞர்கள் அதிகப்படியான வன்முறைக்கு ஆளாகிறார்கள் மற்றும் சிறு குழந்தைகளுக்கு விளையாட்டுகளின் எதிரிகளால் ஏற்படும் விளைவுகளுக்கு ஆழ் மனதில் பயம், தீங்கு பயம் உண்மையானது. அவர்களின் இன்னும் வளர்ச்சியடையாத மூளையில் உண்மையான வன்முறைக்கும் மெய்நிகர் வன்முறைக்கும் எந்த வித்தியாசமும் இல்லை. குறிப்பாக, எட்டு வயதுக்குட்பட்ட குழந்தைகள் இதைப் பற்றி அதிக விழிப்புணர்வுடன் இருக்க வேண்டும், ஏனெனில் அவர்களின் நினைவுகள் இந்த வன்முறை விளையாட்டை உண்மையில் நிகழும் நிகழ்வாக நினைவுபடுத்துகின்றன. "ஒரு குழந்தையின் வாழ்க்கையின் முதல் எட்டு ஆண்டுகள் முக்கியமானது, ஏனெனில் இது அவர்களின் மூளை வளர்ச்சிக்கு சிறந்த நேரம்" (புறஜாதி)
 
இந்த நேரத்தில், குழந்தைகளால் கற்பனையிலிருந்து யதார்த்தத்தை வேறுபடுத்த முடியாது. இதன் காரணமாக அவர்கள் வன்முறை விளையாட்டுகளை விளையாடும் போது அவர்களின் மனம் இதை ஒரு தெளிவான யதார்த்தமாக சேமிக்கிறது. "குழந்தைகள் யதார்த்தத்தையும் கற்பனையையும் வேறுபடுத்திப் பார்க்க முடியாது என்பதால், அவர்கள் வீடியோ கேம்களால் சித்தரிக்கப்படும் சூழ்நிலைகள், நடத்தைகள் மற்றும் அணுகுமுறைகளுக்கு ஏற்ப யதார்த்தத்தைக் கற்றுக்கொள்கிறார்கள்" (ஆண்டர்சன்)
 
மேலும் வீடியோ கேம்கள் கனவுகள், சமூகவிரோத மனப்பான்மை மற்றும் தீங்கு விளைவிக்கும் மிகைப்படுத்தப்பட்ட பயம் போன்ற பல வழிகளில் இளைஞர்களை பெரிதும் பாதிக்கின்றன.( புறஜாதி 19 -37)
 
கேம்களில் வன்முறை காரணமாக பல விளையாட்டுகள் வரையறுக்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் சில விளையாட்டுகள் வன்முறை அதிகமாக இருப்பதால் அலமாரிகளில் இருந்து தடை செய்யப்பட்டுள்ளது.
மேலும், பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகள் விளையாடும் வீடியோ கேம்களின் வகைக்கான வழிகாட்டுதல்களை அமைக்கின்றனர், மேலும் வீடியோ கேமில் உள்ள உள்ளடக்கத்தைப் பற்றியும் அவர்கள் அறிந்திருக்கிறார்கள். ஏனெனில், குழந்தை எவ்வளவு சிறியதாக இருக்கிறதோ, அவ்வளவு ஈர்க்கக்கூடியவராகவும், உள்ளடக்கத்தை மதிப்பிடுவதில் அனுபவம் குறைவாகவும் இருக்கும். ஒரு குழந்தை ஒரு குறிப்பிட்ட வயதில் காலவரிசைப்படி இருந்தாலும், அவர்களின் உணர்ச்சி மற்றும் சமூக முதிர்ச்சி நிலை வேறுபட்டிருக்கலாம். அங்கு தங்கள் குழந்தைகளின் சார்பாக பெற்றோர்கள் அவர்களின் நலன்களின் அடிப்படையில் தீர்மானிக்க வேண்டும்.
 
குழந்தை வீடுகளுக்குள் வளரும்போது, ​​அன்பு மற்றும் அக்கறையான நடத்தைக்காக அவர்கள் வெகுமதி பெறுகிறார்கள். பெற்றோர்கள் ஒருவரையொருவர் அன்புடனும் மரியாதையுடனும் நடத்த வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கிறார்கள், தொடர்ந்து கொடூரமான வன்முறைக்கு ஆளாகிறார்கள், வீடியோ கேம்களின் தன்மை இந்த அமைதியான சூழலை அடைய முடியாததாக ஆக்குகிறது. அனைவரையும் மற்றும் அனைத்தையும் மதிக்கும் அமைதியான மற்றும் அன்பான தலைமுறையை மேம்படுத்த வீடியோ கேம்களால் ஏற்படும் விளைவுகள் குறித்து சமூகம் அறிந்திருக்க வேண்டும்.

தொழில்நுட்ப வளர்ச்சியில் வீடியோ கேம் தொடர்ந்தும் முன்னேற்றம் அடைந்து வருகிறதுபல குழந்தைகள் வெளியில் நண்பர்களுடன் விளையாடுவதற்குப் பதிலாக அல்லது அண்டை வீட்டிற்கு சைக்கிளில் செல்வதற்குப் பதிலாக அங்கே மதியம் கழிப்பதற்கு பதிலாக வேறு பல வழிகளைக் கண்டுபிடித்துள்ளனர். பல குழந்தைகள் கணினியின் முன் அமர்ந்து தங்களுக்குப் பிடித்த வீடியோ கேமை பல மணிநேரங்கள்  விளையாடுகிறார்கள். 

வீடியோ கேம்கள் இளைஞர்கள் மீது கடுமையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதாக சிலர் நம்புவதில்லை. இருப்பினும்வீடியோ கேம்களில் வன்முறை குழந்தைகள் மற்றும் அவர்கள் நடந்து கொள்ளும் விதம் மீது கடுமையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது என்பதை ஆராய்ச்சியாளர்கள் மீண்டும் மீண்டும் நிரூபித்துள்ளனர். வீடியோ கேம்களில் வன்முறையானது நபரின் ஆக்ரோஷமான சிந்தனையை அதிகரித்து அவர்களை வன்முறையாக நடந்து கொள்ள வைக்கிறது. கூடுதலாகஇந்த விளையாட்டுகள் ஆக்கிரமிப்பு எண்ணங்களையும் செயல்களையும் தூண்டுகிறதுஏனெனில் இது கிராபிக்ஸ் மற்றும் துப்பாக்கிகளின் பயன்பாடு மற்றும் சண்டை திறன். வன்முறை வீடியோ கேம்கள் இளைஞர்களை வன்முறைக் குற்றங்களில் ஈடுபடச் செய்கிறது மற்றும் ஆக்ரோஷமாக இருக்கச் செய்கிறதுஏனெனில் சில நேரங்களில்கேம்களில் உள்ள கதாபாத்திரங்கள் செய்வதை அவர்கள் ஏற்றுக்கொள்ளலாம் என்று நினைக்கிறார்கள். இதன் விளைவாக வீடியோ கேம்கள் குழந்தையின் மனம்மனநிலை மற்றும் அவர்களின் மூளை வளர்ச்சியில் உடனடி விளைவை ஏற்படுத்துகின்றன.